Nâng cấp ứng dụng Ubank, truy cập tài khoản Ubank qua ứng dụng VPBank NEO

Ubank

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm – dịch vụ của Ngân hàng số Übank by VPBank trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng  rằng trải nghiệm ngân hàng số 100% trực tuyến đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Quý khách.

Với phương châm không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kể từ ngày 27/06/2023, ứng dụng Übank sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ để thực hiện nâng cấp hệ thống.

Để tiếp tục sử dụng các sản phẩm – dịch vụ tài chính vượt trội của VPBank, tài khoản ứng dụng ngân hàng điện tử của quý khách (*) sẽ tiếp tục truy cập qua ứng dụng VPBank NEO của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), với tài khoản thanh toán, các khoản tiền gửi có kỳ hạn và toàn bộ số dư trên tài khoản thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn của Quý khách được tích hợp. VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dưới sự bảo trợ của VPBank, Ngân hàng số Übank by VPBank đã mang những trải nghiệm tài chính – ngân hàng thuần số đến với đông đảo khách hàng Việt Nam trong thời gian qua.

Thông tin đăng nhập ứng dụng VPBank NEO sẽ được gửi tới số điện thoại Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản Übank. Đối với những khách hàng đã có tài khoản ứng dụng VPBank NEO, vui lòng truy cập theo thông tin đăng nhập hiện tại của Quý khách để tiếp tục sử dụng. Quý khách có thể tải ứng dụng VPBank NEO tại đây hoặc tải trên CH Play (với hệ điều hành Android) và App Store (với hệ điều hành iOS). Vui lòng xem hướng dẫn đăng nhập chi tiết dưới đây:

Ubank 

 

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản Übank trên ứng dụng VPBank NEO cùng thông tin chuyển đổi chi tiết đối với từng sản phẩm - dịch vụ vui lòng xem tại link này. Thông tin biểu phí dịch vụ tại VPBank vui lòng xem tại đây.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1900545415, Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn/ customercare@vpbank.com.vn.

 

Ngân hàng số Übank by VPBank xin cáo lỗi Quý khách vì bất kì bất tiện nào xảy ra trong quá trình nâng cấp ứng dụng và chuyển đổi tài khoản truy cập. Chúng tôi sẽ cập nhật đến Quý Khách hàng thông tin ngay khi phiên bản ứng dụng Übank mới, hoàn thiện hơn được ra mắt.

Trân trọng và cám ơn Quý khách đã đồng hành,

Ngân hàng số Übank by VPBank.

 

(*) Các tài khoản thỏa mãn điều kiện chuyển đổi.

VPBank NEO