VPBank và cán bộ, nhân viên cam kết và nỗ lực hành động đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, các điều ước quốc tế
VPBank và cán bộ, nhân viên cam kết và nỗ lực hành động đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, các điều ước quốc tế, các thông lệ quốc tế được Việt Nam tham gia ký kết hoặc công nhận, các hợp đồng, giao dịch đã ký kết với khác hàng, đối tác, cổ đông và các quy tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử do Hiệp hội các ngân hàng Việt Nam ban hành.
Tại VPBank:
Chi tiết, xin tham khảo tại ĐÂY
Bên cạnh hoạt động Kiểm soát nội bộ là hoạt động cốt lõi trong toàn bộ hệ thống Kiểm soát nội bộ, Quản Trị Rủi Ro (QTRR)
Để bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả, bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản, nguồn lực, đồng thời bảo đảm cho các thông tin tài chính
Trên cơ sở thực hiện quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Luật số 19/2023/QH15 ban hành ngày 20 tháng 6 năm 2023), VPBank đã ban hành, quy định hướng dẫn trình tự thủ tục giải quyết yêu cầu, kiến nghị, phản ánh, khiếu nại tố cáo của Khách hàng tại VPBank.
VPBank đã và đang từng bước nâng cao năng lực Quản trị Rủi ro & Tuân thủ, đặc biệt là tuân thủ quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế về Phòng, Chống rửa tiền (PCRT)
Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng