Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng
Khi nhận thấy có các sự kiện sau đây:
- Cán bộ ngân hàng có hành động nhũng nhiễu, gợi ý đưa tiền, đưa hối lộ (tuyển dụng, môi giới tuyển dụng, cho vay, …);
- Cán bộ ngân hàng tư vấn, hướng dẫn khách hàng giả mạo hồ sơ, tài liệu hoặc phương thức thực hiện hồ sơ gian lận để được vay vốn hay thiết lập các quan hệ với ngân hàng hoặc để có được các lợi ích từ ngân hàng;
- Các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp, gian lận khác của cán bộ nhân viên ngân hàng, đối tác...
Hãy thông tin cho chúng tôi theo email sukientuanthu@vpbank.com.vn.
Bên cạnh hoạt động Kiểm soát nội bộ là hoạt động cốt lõi trong toàn bộ hệ thống Kiểm soát nội bộ, Quản Trị Rủi Ro (QTRR)
Để bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả, bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản, nguồn lực, đồng thời bảo đảm cho các thông tin tài chính
VPBank đã và đang từng bước nâng cao năng lực Quản trị Rủi ro & Tuân thủ, đặc biệt là tuân thủ quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế về Phòng, Chống rửa tiền (PCRT)
Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng
Trên cơ sở thực hiện quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Luật số 19/2023/QH15 ban hành ngày 20 tháng 6 năm 2023), VPBank đã ban hành, quy định hướng dẫn trình tự thủ tục giải quyết yêu cầu, kiến nghị, phản ánh, khiếu nại tố cáo của Khách hàng tại VPBank.