VPBank triển khai thông báo thanh toán Khoản vay Thấu chi qua kênh Zalo và VPBank NEO

Từ tháng 03/2024, các thông tin thanh toán Thẻ tín dụng đã được VPBank thông báo đến Quý khách hàng qua Tài khoản chính thức của VPBank trên nền tảng Zalo (Zalo OA) “VPBANK Thông Tin Thanh Toán” (thay cho kênh SMS đang triển khai trước đó). Việc chuyển dịch này đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía Khách hàng và là động lực để VPBank nghiên cứu phát triển dịch vụ nhằm đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Tiếp tục thực hiện lộ trình đã đề ra, từ 24/06/2024, VPBank sẽ chuyển dịch và bổ sung thêm kênh gửi thông báo về những thông tin liên quan đến dư nợ, thời hạn thanh toán, việc chậm/trễ thanh toán (nếu có) Khoản vay thấu chi của toàn bộ khách hàng của VPBank. Chi tiết như sau:

  • Việc gửi thông báo thông tin khoản vay thấu chi sẽ thực hiện theo nguyên tắc ưu tiên gửi tin nhắn thông báo trên nền tảng Zalo (Zalo OA) VPBANK Thông Tin Thanh Toán. Nếu tin nhắn gửi qua Zalo cho khách hàng không thành công, hệ thống VPBank sẽ tự động gửi qua kênh SMS theo số điện thoại Khách hàng đăng ký trên hệ thống VPBank.

     

  • Bổ sung thêm kênh gửi thông tin khoản vay Thấu chi qua VPBank NEO. Thông tin chi tiết khoản vay Thấu chi sẽ được hiển thị đầy đủ và bảo mật tại mục “Thông báo” trên VPBank NEO. Khách hàng có thể kiểm tra và xem lại bất cứ lúc nào bằng cách: Đăng nhập VPBank NEO >> Thông báo>> Hòm Thư

    Như vậy, từ 24/06/2024, để theo dõi thông tin Thanh toán Khoản vay Thấu chi tại VPBank, Quý khách hàng có thể tiện lợi chọn xem đồng thời tại các kênh:

 

  • Email (theo thông tin Khách hàng đã cung cấp)
  • Mục “Thông báo” Trên VPBank NEO
  • Zalo OA VPBANK Thông Tin Thanh Toán” hoặc SMS

VPBank cam kết dù thông tin gửi đến Khách hàng qua bất kỳ hình thức, kênh thông tin nào: kênh do VPBank sở hữu (email, OTT, app push, cuộc gọi từ tổng đài VPBank…) hay thông báo qua bên thứ ba (tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo…), các thông tin cá nhân của Quý khách hàng đều được bảo mật an toàn tuyệt đối dựa trên các văn bản/quy định pháp luật hiện hành giữa VPBank với các đối tác cung cấp dịch vụ và theo đúng quy định tại Bản điều kiện giao dịch chung về cấp hạn mức tín dụng thẻ, phát hành và sử dụng thẻ tín dụng đã ký với Khách hàng. Chi tiết tại đây

Hi vọng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ VPBank qua Cổng Chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn; Hotline 1900545415 (Đối với Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (Đối với Khách hàng ưu tiên).

Trân trọng.

VPBank NEO