VPBank thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống ngày 03/11/2024

Trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, VPBank có kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng tại mọi điểm chạm của Quý khách hàng.

Theo lộ trình, VPBank có kế hoạch nâng cấp hệ thống từ 01:30 đến 04:00 sáng ngày 03/11/2024 (Chủ nhật) và sẽ tạm thời gián đoạn một số dịch vụ sau:

  1. Dịch vụ ngân hàng điện tử:

    Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank  NEOBiz/NEOBiz Plus trên các phiên bản website, mobile website và App.

  2. Các giao dịch liên quan đến THẺ:
  • Giao dịch sử dụng thẻ Ghi Nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường).
  • Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các phiên bản/nền tảng ngân hàng điện tử) bằng thẻ ghi nợ.
  1. Các giao dịch thanh toán: Hóa đơn, qua POS/ECOM, thu hộ/chi hộ (trong nước, kiều hối), dịch vụ công/Thuế/Hải Quan, nhận tiền về 24/7...
  2. Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot,...
  3. Đăng ký dịch vụ mới: Đăng ký vay (tín chấp, thế chấp), định giá, mở mới/kích hoạt tài khoản, định danh trực tuyến (eKYC)
  4. Dịch vụ tài trợ chuỗi

Thời điểm cập nhật đã được cân nhắc cẩn trọng để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Khách hàng, rất mong Quý khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên) hoặc 1900234568 (đối với Khách hàng Doanh nghiệp)

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

 

VPBank NEO