Thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống dịch vụ 07/10/2023 | VPBank

Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ thanh toán của VPBank trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, VPBank trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về kế hoạch nâng cấp hệ thống, cụ thể như sau:

1. Đối với dịch vụ thanh toán trực tuyến Ecompay:

Thời gian ảnh hưởng dự kiến: Từ 07h00 (07/10/2023) đến 17h00 (09/10/2023) (thứ Bảy đến thứ Hai).

Phạm vi ảnh hưởng:

- Tạm ngừng báo có các giao dịch thanh toán thực hiện qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Ecompay;

- Các giao dịch bằng thẻ Visa và Mastercard phát sinh qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Ecompay của Quý Khách hàng trong thời gian này có thể bị ảnh hưởng và dẫn đến việc VPBank thu chênh lệch phí so với mức phí đã thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ đã ký kết. VPBank sẽ thực hiện tra soát, hoàn tiền phí thu chênh lệch của các giao dịch bị ảnh hưởng cho Quý khách hàng vào kỳ đối soát tháng 10/2023.

2. Đối với dịch vụ thanh toán POS:

Thời gian ảnh hưởng dự kiến: Từ 07h00 ngày 07/10/2023 đến 17h ngày 11/10/2023

Phạm vi ảnh hưởng:

Các giao dịch bằng thẻ Visa và Mastercard phát sinh qua dịch vụ POS của Quý Khách hàng trong thời gian này có thể bị ảnh hưởng và dẫn đến việc VPBank thu chênh lệch phí so với mức phí đã thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ đã ký kết. VPBank sẽ thực hiện tra soát, hoàn tiền phí thu chênh lệch của các giao dịch bị ảnh hưởng cho Quý khách hàng vào kỳ đối soát tháng 10/2023.

 

📌 VPBank đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, rất mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

📌 Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900 234 568 (phím 3).

Cảm ơn Quý khách hàng đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

 

 

VPBank NEO