Sắm Bảo hiểm rơi vỡ điện thoại chỉ 15.000đ/tháng ngay trên VPBank NEO

Là vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại, chiếc điện thoại giờ đây không chỉ để thực hiện tính năng nghe gọi cơ bản mà còn giúp chúng ta thực hiện nhiều tác vụ hữu ích trong công việc, cuộc sống hàng ngày với những kết nối dường như không còn giới hạn. Vì lẽ đó, không ít người dùng sẵn sàng bỏ ra cả chục triệu đồng để sắm chiếc điện thoại đời mới với chức năng được nâng cấp liên tục.

Với số tiền đầu tư và sự cần thiết không thể thiếu, chiếc điện thoại của bạn xứng đáng được bảo vệ an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại từ các sự cố va chạm, rơi vỡ không lường trước. Bên cạnh giải pháp bảo vệ vật lý bằng ốp, tấm dán cường lực thì việc sở hữu thêm Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại đang dần là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho “dế yêu” của mình.

Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại là sản phẩm mới của công ty Bảo hiểm OPES, áp dụng với các thiệt hại về màn hình điện thoại bị nứt vỡ do sự cố và/hoặc thiệt hại bất ngờ xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam trong thời hạn bảo hiểm. Với chi phí chỉ 15.000đ/tháng, bạn hoàn toàn có thể tự đăng ký cho mình Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại ngay trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, với quyền lợi chi trả tới 2.000.000đ. Bao gồm:

- Sửa chữa, thay thế màn hình điện thoại bị vỡ thuộc phạm vi bảo hiểm;

- Chi phí vận chuyển điện thoại (theo chỉ định từ OPES hoặc đơn vị bồi thường do OPES ủy quyền) từ địa điểm của Khách hàng tới Trung tâm sửa chữa và ngược lại;

- Các chi phí thực tế phát sinh để sửa chữa/thay thế màn hình của điện thoại

Khách hàng được yêu cầu bồi thường tối đa 01 lần trong suốt thời hạn bảo hiểm.

Đặc biệt, từ ngày 05/08/2023, Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại, khi NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG (giá trị từ 50.000đ) trên VPBank NEO. Nút kích hoạt "Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại" được tích hợp sẵn khi thao tác nạp tiền điện thoại. Chỉ cần xác nhận, bạn sẽ sở hữu tức thì mà không cần thực hiện thêm nhiều bước.

Gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại có thời hạn trong vòng 1 tháng và Khách hàng VPBank hoàn toàn có thể tiện lợi tiếp tục đăng ký bất kỳ lúc nào ngay trên VPBank NEO.

Đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, bảo vệ “dế yêu” cùng Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại ngay! Tìm hiểu thêm về quyền lợi và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm TẠI ĐÂY

Đăng ký ngay hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên) để biết thêm chi tiết.

Ra đời từ 2018, Bảo hiểm số OPES kết nối và phục vụ khách hàng bằng những tiện ích và dịch vụ ưu việt, nhanh chóng. OPES không chỉ mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn & gia đình, cộng đồng, mà còn là người bạn đồng hành, cùng bạn trải nghiệm cuộc sống! Là công ty thành viên nằm trong hệ sinh thái của VPBank, với hệ thống vận hành tiên tiến và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, OPES tự hào tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, tinh tế, chất lượng và có tính tiện dụng cao, đến nay OPES đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hơn 9 triệu khách hàng với hơn 125 triệu hợp đồng bảo hiểm được thực hiện trực tuyến Chi tiết các sản phẩm được cung cấp bởi OPES vui lòng xem tại: https://opes.com.vn/

VPBank NEO