“Tự Hào Việt Nam” – chiếc “áo” mới của Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế VPBank Prime

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm tài chính theo một khuôn mẫu nhất định và áp dụng chung cho tất cả các phân khúc khách hàng, VPBank nay đã nâng trải nghiệm của khách hàng thêm 1 tầm cao mới, bằng việc ra mắt bộ thẻ Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Primes+ với diện mạo hoàn toàn mới theo chủ đề “Tự hào Việt Nam”.

Tự hào về một Việt Nam xinh đẹp và giàu văn hóa, bộ thẻ “Tự hào Việt Nam” gồm 03 phiên bản với những hình ảnh thiết kế được sắp xếp ngẫu nhiên các địa danh, trang phục, biểu trưng cho 03 miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam.

Từ tháng 08/2023, Khách hàng mở mới Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime+ có thể chủ động lựa chọn 01 trong 03 hình ảnh trong bộ thiết kế “Tự hào Việt Nam” để sở hữu một chiếc thẻ theo phiên bản độc đáo đồng hành cùng bạn trong hành trình sống bứt phá.

Không chỉ thay chiếc áo mới độc đáo, Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Primes+ còn ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn, cụ thể:

- Hoàn tiền 3% cho thanh toán không chạm (contactless) tại POS, tối đa 300.000đ/tháng

- Hoàn tiền 1,2% cho chi tiêu Online (ngoại trừ ngành Quảng cáo), tối đa 500.000đ/tháng

- Hoàn 0,6% không giới hạn cho các chi tiêu còn lại

- Cùng nhiều ưu đãi giảm giá/hoàn tiền tại các đối tác uy tín.

Chủ động làm mới mình từ những điểm nhỏ nhất, VPBank mong muốn mọi điểm chạm đến khách hàng đều là những trải nghiệm tinh tế và khác biệt.

Vì một Việt Nam thịnh vượng và đáng tự hào, sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ độc đáo bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về trải nghiệm tự chọn thiết kế Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime+, Quý khách vui lòng tham khảo tại https://vpo.page.link/open_card hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15.

VPBank NEO