Thông báo: Gián đoạn tổng đài CSKH VPBank sáng ngày 11/6/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng, VPBank phối hợp cùng đối tác thực hiện nâng cấp hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng và sẽ gián đoạn dịch vụ trong một thời gian ngắn. Chi tiết: 

  • Thời gian gián đoạn: từ 2h-2h30 sáng ngày 11/6/2023 (Chủ nhật) 
  • Dịch vụ gián đoạn:  Gián đoạn kết nối các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline 1800545415/ 1900545415 và 02439288880  

Trong thời gian này, Quý khách có nhu cầu liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng VPBank, vui lòng liên hệ các số điện thoại sau:

-          Khách hàng ưu tiên: 024.7300.6699

-          Khách hàng tiêu chuẩn: 024.7304.5415

(Cước phí cuộc gọi được tính theo quy định của nhà mạng viễn thông) 

 

Sau thời gian nâng cấp nêu trên, tổng đài Chăm sóc khách hàng của VPBank sẽ hoạt động bình thường trở lại. Chúng tôi chân thành xin lỗi và rất mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này. 

VPBank chân thành cảm ơn  và rất hân hạnh được tiếp tục phục vụ Quý khách. 

Trân trọng. 

VPBank NEO