VPBank tiên phong triển khai tính năng chuyển giao tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến siêu tốc ngay trên VPBank NEO

Từ tháng 07/2022, VPBank tiên phong triển khai tính năng mới: chuyển giao quyền sở hữu sổ tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến, cho phép khách hàng chủ động thực hiện ngay trên VPBank NEO (phiên bản web hoặc mobile web)

Tính năng này hỗ trợ khách hàng đang cần tiền gấp và có người thân sẵn sàng cho mượn sổ tiền gửi trực tuyến để làm thủ tục vay, hoặc muốn tặng sổ tiền gửi như một khoản thừa kế cho các thành viên trong gia đình, bạn bè, người quen…

Với tính năng mới này, khách hàng có thể chủ động chuyển giao sổ tiền gửi hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không mất công đến chi nhánh – vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, xếp hàng, vừa tiện lợi thao tác tại bất kỳ đâu theo ý muốn, không những thế thông tin của người chuyển và người nhận còn được bảo mật tuyệt đối.... Đặc biệt, tính năng chuyển giao tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến giúp khách hàng có thể chuyển đổi chủ sở hữu mà không ảnh hưởng tới gốc và lãi của sổ.

Tính năng chuyển giao sổ tiền gửi chỉ áp dụng trên kênh online đối với sản phẩm Tiết kiệm thường & Tiết kiệm Phát lộc thịnh vượng với số tiền của sổ chỉ từ 500.000đ & kỳ hạn từ 1 tháng với mức phí vô cùng cạnh tranh, chỉ 55.000đ/lần chuyển giao. Khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa 2 hình thức chuyển giao là “Cho tặng” hoặc “Chuyển giao”, trong đó:

  • Cho tặng: Người nhận chuyển giao không phải chuyển trả lại số tiền gốc, lãi, phí cho người chuyển giao.
  • Chuyển giao: Người chuyển giao có quyền yêu cầu người nhận chuyển giao phải chuyển lại cho người chuyển giao toàn bộ tiền gốc + lãi tại thời điểm bàn giao lại sổ tiền gửi đã chuyển giao.
  • Dù lựa chọn hình thức nào thì tại thời điểm chuyển giao, toàn bộ số tiền gốc và lãi trên sổ đều được bảo toàn, không bị cấn trừ như hình thức tất toán trước hạn.

Đặc biệt, VPBank không giới hạn số lần chuyển giao quyền sở hữu (qua VPBank NEO) đối với 01 sổ tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến. Quá trình chuyển giao sổ tiền gửi thực hiện tiện lợi và nhanh chóng với 4 bước đơn giản:

  • Bước 1: Đăng nhập VPBank NEO (phiên bản web hoặc mobile web) >> “Tiền gửi” >> “Chuyển giao”
  • Bước 2: Nhập thông tin vào các trường thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 3: Kiểm tra các thông tin >> “Tiếp tục”
  • Bước 4: Nhập mã OTP >> Hoàn thành

Lưu ý quan trọng: Tại trường thông tin “Giá trị chuyển giao”, nếu mục đích chuyển giao là “Cho tặng” thì nhập “0”, nếu mục đích chuyển giao là “Chuyển giao” thì nhập “Số dư gốc của sổ”.

Các lệnh chuyển giao/nhận chuyển giao/hủy chuyển giao sẽ được hệ thống xử lý trong thời gian từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h00 đến 12h00 thứ 7. Mỗi giao dịch chuyển giao/nhận chuyển giao/hủy chuyển giao thành công sẽ ngay lập tức nhận được SMS/Email thông báo từ VPBank.

Sang tay sổ tiền gửi trực tuyến dễ dàng chỉ cần truy cập VPBank NEO, trải nghiệm ngay! Quý khách tham khảo thông tin chi tiết về tính năng mới tại: https://bit.ly/chuyengiaotd hoặc liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

VPBank NEO