Cùng nhìn lại hành trình 01 năm giao dịch ấn tượng trên VPBank NEO

Thay lời tri ân sự gắn bó của Quý khách hàng, VPBank vừa ra mắt tính năng “01 năm nhìn lại” giúp khách hàng xem lại những dấu ấn giao dịch đáng nhớ trong suốt năm 2021 trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO.

Không chỉ giúp khách hàng có cơ hội nhìn lại chặng đường giao dịch online qua VPBank NEO một cách tổng quan nhất, đây cũng là món quà thay cho lời cảm ơn VPBank muốn gửi tặng đến tất cả khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn VPBank NEO là người bạn đồng hành thân thiết trong suốt năm 2021 đáng nhớ.

Một năm qua Quý khách và VPBank đã gắn bó như thế nào? Mời Quý khách hàng nâng cấp ứng dụng VPBank NEO, đăng nhập và chọn banner "01 năm nhìn lại", các dấu ấn giao dịch & tương tác trên VPBank NEO trong suốt 1 năm qua của mỗi khách hàng sẽ được VPBank tóm tắt và thể hiện một cách riêng biệt. Sự tổng kết này chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những con số, những góc nhìn cực kỳ ấn tượng, đừng ngần ngại “nhìn lại” và cùng chia sẻ những điều tuyệt vời, ấn tượng của Quý khách đến với bạn bè nhé!

Để tham khảo thông tin chi tiết về tính năng “01 năm nhìn lại”, Quý khách hàng liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

Chúc Quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm và dịch vụ của VPBank!

VPBank NEO