VPBank thông báo gián đoạn đầu số hotline 02439288880 trong ngày 21/08/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách đã quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua.

Nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, VPBank sẽ tiến hành nângcấp tổng đài hotline hỗ trợ khách hàng. Theo đó, trong ngày 21/8/2021 (thứ Bảy), VPBank sẽ thực hiện nâng cấp đối với đầu số hotline 02439288880 và việc này có thể khiến Quý khách không thể gọi tới đầu số này trong thời gian nâng cấp.

Vì vậy, chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng được biết và gọi tới hai đầu số khác của ngân hàng là 1900 54 54 15 (dành cho khách hàng tiêu chuẩn) và 1800 54 54 15 (dành cho khách hàng ưu tiên) hoặc đầu số 02473045415 (dành cho khách hàng ở nước ngoài) để được hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ https://cskh.vpbank.com.vn để tham khảo thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và chương trình ưu đãi của ngân hàng, cũng như để lại yêu cầu hỗ trợ để nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank hỗ trợ Quý khách được tốt nhất.

Sau thời gian trên (kể từ ngày 22/8/2021), đầu số hotline 02439288880 của VPBank sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện này!

VPBank xin trân trọng cảm ơn!

 
VPBank NEO