Gia hạn thời gian đổi điểm VPBank loyalty năm 2019 đến hết 31/01/2021

VPBank Loyalty – điểm tích lũy được từ những giao dịch thành công trên VPBank Online, là lời tri ân và món quà VPBank gửi đến Quý khách hàng thân thiết nhằm gia tăng lợi ích khi đồng hành cùng VPBank. Với số điểm Loyalty tích lũy được tại VPBank, Quý khách có thể đổi những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Năm nay, với việc tăng thêm nhiều đối tác liên kết và số lượng quà tặng cũng tăng cao đột biến, đồng thời mong muốn khách hàng gia tăng trải nghiệm, VPBank sẽ gia hạn thời gian đổi điểm Loyalty tích lũy trong năm 2019 đến hết 31/01/2021 để tất cả khách hàng của VPBank có thể đổi được những món quà phù hợp nhất!

Những ưu đãi hấp dẫn khi Mua sắm, Làm đẹp, Du lịch - Khách sạn, Ăn uống, tích lũy dặm bay… “đầy ắp” trong kho quà của VPBank Loyalty. Mời Quý khách nhanh tay lựa chọn và đổi điểm trước khi hết hạn.

Quý khách có thể tra cứu điểm thưởng theo hướng dẫn bên dưới:

  • Bước 1: đăng nhập VPBank Online phiên bản app hoặc website (https://online.vpbank.com.vn/)
  • Bước 2: Chọn Tiện ích à Loyalty
  • Bước 3: Chọn Tra cứu điểm và chọn khoảng thời gian quý khách muốn tra cứu

    Lưu ý:

  • Điểm Loyalty tích lũy trong năm 2019 sẽ hết hạn vào 31/01/2021 như thông báo bên trên.
  • Điểm Loyalty tích lũy trong năm 2020 sẽ hết hạn vào 31/12/2021. Quý khách có thể đổi hoặc tiếp tục giao dịch cùng VPBank để gia tăng thêm điểm tích lũy và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900545415 hoặc website www.vpbank.com.vn.

 

VPBank NEO