Thông báo: Từ 31/07/2023, VPBank Thạnh Mỹ Lợi chuyển địa điểm hoạt động và đổi tên thành VPBank Nguyễn Duy Trinh

Với mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất, VPBank Thạnh Mỹ Lợi sẽ được di dời và cải tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong một không gian khang trang, hiện đại hơn.

  

VPBank xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc di dời địa điểm hoạt động và đổi tênVPBank Thạnh Mỹ Lợi. Cụ thể:   

  

Thông tin cũ:

  • Tên gọi: VPBank Thạnh Mỹ Lợi
  • Địa chỉ cũ: Số 638-640 (hợp khối) Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Thông tin mới:

  • Tên gọi:VPBankNguyễn Duy Trinh
  • Địa chỉ mới: Số 657-659 đường Nguyễn Duy Trinh, KP4, phường Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Để chu đáo trong công tác chuẩn bị đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại không gian mới, xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc tạm ngừng giao dịch trong 01 (một) ngày 29/07/2023 (sáng thứ Bảy) để cải tạo, nâng cấp.

  

Từ ngày 31/07/2023 (thứ Hai) VPBankNguyễn Duy Trinhrất hân hạnh được đón tiếp Quý khách đến giao dịch tại địa chỉ mới khang trang, hiện đại tích hợp công nghệ cao và tự động hoá các dịch vụ.

 

Khách hàng có nhu cầu giao dịch có thể đặt lịch hẹn (booking online), chủ động ấn định chính xác ngày, giờ giao dịch với VPBank và chỉ cần đến đúng giờ đã đặt thì sẽ được VPBank phục vụ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi. Với mô hình chi nhánh mới và hiện đại,VPBankNguyễn Duy Trinh chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

 

XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

VPBank NEO