https://cskh.vpbank.com.vn/ - Website Chăm sóc Khách hàng VPBank (Customer Care Portal) đã chính thức ra mắt ngày 17/4/2021, mở ra kênh thông tin tập trung cho các tiện ích dịch vụ của VPBank.
Truy cập vào website, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các dịch vụ của VPBank mà không cần phải ghi nhớ nhiều trang web và app khác. Đặc biệt, kênh thông tin này còn bổ sung thêm các tính năng giúp khách hàng chủ động tương tác và yêu cầu hỗ trợ dễ dàng với VPBank. Trên thị trường tài chính ngân hàng, đây chính là điểm khác biệt vượt trội mà VPBank triển khai để chăm sóc khách hàng của mình, và tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” của VPBank.
Ra mắt website, VPBank mong muốn Quý khách hàng của mình được trải nghiệm những tiện ích vượt trội:
Với rất nhiều tiện ích nói trên, VPBank tin rằng Khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn khi tiếp cận với các dịch vụ của VPBank.
Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) và 1800545415 (đối với Khách hàng ưu tiên) hoặc email chamsockhachhang@vpbank.com.vn/ customercare@vpbank.com.vn
Cập nhật dữ liệu sinh trắc học nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho tài sản của người dùng tại ngân hàng.
Tin vui cho các fan hâm mộ ban nhạc Westlife tới rồi đây. Tháng 11 này, VPBank với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất mang Westlife tới Việt Nam sẽ chiêu đãi miễn phí các khách hàng của mình 5.000 vé xem show diễn của Westlife diễn ra vào tối 21/11.