VPBank nhận giải thưởng “Đối tác ấn tượng nhất năm 2020” của Shopee

Trong khuôn khổ cuộc bình chọn “Shopee Super Awards” do Shopee tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 12/12/2020 vừa qua, VPBank vinh dự được xướng tên trong danh mục "Đối tác ấn tượng nhất năm 2020”.

Theo đại diện từ sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, giải thưởng “Đối tác ấn tượng nhất năm 2020” dành cho VPBank được xét duyệt dựa trên mức độ hợp tác, hiệu quả thành tích tham gia của VPBank trong các chiến dịch kinh doanh do Shopee phát động trong năm 2020; mang đến nhiều sản phẩm mới, ưu đãi đa dạng cho khách hàng nổi bật là dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee.

Phát biểu về giải thưởng này, ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân cho biết: “VPBank đánh giá cao sự hợp tác với nền tảng thương mại Shopee trong năm vừa qua. Đây là một trong những nỗ lực của hai bên nhằm giới thiệu đến người dùng những sáng kiến mới giúp họ có được trải nghiệm mua sắm liền mạch, an toàn và tiết kiệm. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, VPBank tin tưởng rằng việc song hành cùng Shopee sẽ giúp chúng ta luôn đem những giải pháp thanh toán thuận tiện và những lợi ích nổi bật nhất đến với khách hàng."

Giải thưởng Đối tác Ấn tượng nhất năm 2020 của VPBank

Thẻ tín dụng VPBank - Shopee là dòng thẻ tiên phong dành riêng cho những tín đồ của mua sắm online, mang lại những ưu đãi thiết thực như freeship cả năm và hoàn tiền lên đến 10% suốt 365 ngày. Khách hàng đồng thời được hoàn tiền 2% cho các hoạt động ăn uống, mua sắm tại siêu thị, dịch vụ vận tải…. cũng như các quà tặng online nhân dịp sinh nhật khác. Sau hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt, thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên lĩnh vực mua sắm trực tuyến với gần 50.000 người đăng ký mở thẻ, qua đó giữ vững vị trí số 1 thị trường về số lượng thẻ tín dụng mở mới và doanh số chi tiêu giao dịch.

Bên cạnh đó, VPBank còn triển khai nhiều dòng thẻ tín dụng khác nhau với tính năng riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng như: Thẻ TravelMiles tích dặm ưu đãi khi du lịch, thẻ California giúp khách hàng tăng cường sức khỏe toàn diện, thẻ VPLady hấp dẫn riêng cho phụ nữ, thẻ StepUp thể hiện đẳng cấp giới trẻ và thẻ Platinum Cashback hoàn tiền lên đến 3% cho mọi chi tiêu hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

 

VPBank NEO

Có thể bạn thích