Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Visa Award 2021, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới – Visa đã vinh danh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại 4 hạng mục giải thưởng trong hoạt động thẻ.
Các giải thưởng VPBank nhận được từ Visa thuộc 2 lĩnh vực chính: tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động. Đây là 2 yếu tố then chốt thể hiện mức độ thấu hiểu khách hàng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của VPBank để đưa ra các sản phẩm và ưu đãi đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể các hạng mục giải thưởng mà VPBank được dành tặng bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2021 (Leadership in Payment Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tín dụng 2021 (Leadership in Credit Payment Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán thẻ 2021 (Leadership in Merchant Sales Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tỷ lệ thẻ tín dụng hoạt động 2021 (Leadership in Credit Activation).
“Các giải thưởng danh giá từ Visa một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu hàng đầu của VPBank tại Việt Nam. Đồng thời, đây là minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm những năm qua và niềm tin của khách hàng khi lựa chọn, tin dùng sản phẩm thẻ của VPBank”, đại diện VPBank cho biết.
Trong các năm vừa qua, VPBank đã kết hợp với Visa và một số đối tác liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm thẻ mới đón đầu xu hướng tiêu dùng của khách hàng về các giao dịch trực tuyến, chăm sóc sức khỏe hay du lịch như: Thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee với ưu đãi 10% hoàn tiền khi chi tiêu tại Shopee và đa dạng các voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển giúp khách hàng thoải mái mua sắm; Thẻ tín dụng VPBank California Fitness Visa Platinum với các ưu đãi tại phòng tập California Fitness giúp khách hàng thêm nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình; Thẻ Travelmiles với chương trình tích dặm và đổi vé bay/khách sạn trên toàn thê giới một cách linh hoạt giúp khách hàng có những chuyến đi hấp dẫn với bạn bè và gia đình…
Đây đều là những dòng thẻ có tốc độ tăng trưởng về mặt số lượng thẻ phát hành cực kỳ ấn tượng trong 3 năm vừa qua, đạt trung bình 300% mỗi năm. Điều này cho thấy sự thấu hiểu khách hàng của VPBank khi nghiên cứu và triển khai các loại thẻ hợp tác với các đối tác có uy tín, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng về doanh số thẻ đạt ở vị trí dẫn đầu cho thấy các sản phẩm/ưu đãi do VPBank đưa ra thật sự đáp ứng đúng nhu cầu chi tiêu của khách.
Đại diện Visa chia sẻ: “Các giải thưởng này không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của VPBank trong doanh số giao dịch thẻ (cả thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế), mà còn cho thấy chất lượng và các giá trị lợi ích, trải nghiệm của các sản phẩm thẻ phát hành khi đông đảo khách hàng đã quan tâm, mở thẻ và phát sinh giao dịch thường xuyên”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời đẩy mạnh chiến lược số hóa, VPBank cũng đã số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng, từ khâu đăng ký phát hành đến sử dụng và quản lý thẻ. Toàn bộ khách hàng của VPBank đều có thể trải nghiệm các dịch vụ của thẻ vật lý một cách đơn giản, thuận tiện hoặc thực hiện ngay trên ứng dụng VPBank NEO mà không cần phải mang theo thẻ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng thẻ của VPBank, vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn
Chỉ trong vòng 1 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, đưa ngân hàng này lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Nhân dịp sinh nhật 30 tuổi, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đón nhận nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, khẳng định vị thế nhà băng hàng đầu chuyển đổi số, tạo hệ sinh thái số toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.
Với mục tiêu thấu hiểu và cung cấp được giải pháp dịch vụ hiệu quả tới từng khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” bằng việc áp dụng những công nghệ tiên phong trong sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
VPBank vừa vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được Celent - Công ty Nghiên cứu và Tư vấn cho ngành Công nghiệp dịch vụ tài chính toàn cầu - lựa chọn trao giải “Model Risk Manager” (Đơn vị Quản trị rủi ro kiểu mẫu) nhờ triển khai thành công mô hình chuyển đổi số trên hệ thống Kinh doanh sản phẩm Thị trường Tài chính (Kondor Treasury).