Chỉ trong vòng 1 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, đưa ngân hàng này lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Nhân dịp sinh nhật 30 tuổi, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đón nhận nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, khẳng định vị thế nhà băng hàng đầu chuyển đổi số, tạo hệ sinh thái số toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.
Với mục tiêu thấu hiểu và cung cấp được giải pháp dịch vụ hiệu quả tới từng khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” bằng việc áp dụng những công nghệ tiên phong trong sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
VPBank vừa vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được Celent - Công ty Nghiên cứu và Tư vấn cho ngành Công nghiệp dịch vụ tài chính toàn cầu - lựa chọn trao giải “Model Risk Manager” (Đơn vị Quản trị rủi ro kiểu mẫu) nhờ triển khai thành công mô hình chuyển đổi số trên hệ thống Kinh doanh sản phẩm Thị trường Tài chính (Kondor Treasury).