Bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh Hoa Thịnh Vượng thể hiện chiến lược kinh doanh hướng mới và bắt đầu hành trình đổi mới. Trong suốt chặng đường phát triển, VPBank đã gặt hái được những kết quả và thành tựu nhất định khẳng định vị thế của mình trên thị trường Ngành Tài chính – Ngân hàng. Không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại, VPBank còn sẽ phát triển hơn nữa với mục tiêu trong những năm tiếp theo sẽ trở thành Top 3 Ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam. 2021 như một dấu mốc mở ra chặng đường mới của VPBank. Cũng chính vì thế mà hình ảnh nhận diện thương hiệu của VPBank được thay đổi để phù hợp với định hướng cũng như tầm nhìn của thương hiệu.
Từ cái tên Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng”, VPBank đã đang và sẽ đồng hành trên mọi hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng, cổ đông, mỗi cán bộ nhân viên và cả cộng đồng. Thịnh Vượng với VPBank sẽ được thể hiện qua 4 khía cạnh: Tài chính, tinh thần, cộng đồng, thể chất.
Biểu tượng bông hoa “Thịnh vượng” và cụm logo được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng với sự kết hợp của 2 hình khối vuông và tròn – biểu trưng cho sự kết hợp con người và công nghệ.
Màu đỏ bông hoa thịnh vượng được giữ nguyên vì đây là hình ảnh đặc trưng của thương hiệu, là hình ảnh mang tính biểu tượng của VPBank và lan tỏa màu sắc khát vọng dân tộc. VPBank vẫn giữ sử dụng màu xanh lá truyền thống nhưng đã được làm tươi mới và kết hợp thêm màu xanh da trời gradient mới biểu tượng của nhịp sống hiện đại và công nghệ.
Bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh Hoa Thịnh Vượng thể hiện chiến lược kinh doanh hướng mới và bắt đầu hành trình đổi mới. Trong suốt chặng đường phát triển, VPBank đã gặt hái được những kết quả và thành tựu nhất định khẳng định vị thế của mình trên thị trường Ngành Tài chính – Ngân hàng. Không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại, VPBank còn sẽ phát triển hơn nữa với mục tiêu trong những năm tiếp theo sẽ trở thành Top 3 Ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam. 2021 như một dấu mốc mở ra chặng đường mới của VPBank. Cũng chính vì thế mà hình ảnh nhận diện thương hiệu của VPBank được thay đổi để phù hợp với định hướng cũng như tầm nhìn của thương hiệu.