Bảo hiểm OPES vừa chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam với cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phá vỡ những thông lệ truyền thống, thay đổi lớn cách vận hành của nền kinh tế, OPES tích hợp công nghệ vào các sản phẩm bảo hiểm để đưa các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm trực tiếp tới khách hàng.
Với tầm nhìn đó, OPES đặt mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số dẫn đầu và sáng tạo nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi.
Trong đó, sản phẩm dịch vụ thông minh là hệ thống công nghệ cho phép OPES tương tác cao và thấu hiểu khách hàng. Sản phẩm được cá thể hóa để phù hợp với từng cá nhân trong mỗi hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng. Bảo hiểm không còn đơn thuần chỉ là chia sẻ rủi ro mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cộng đồng. Các dòng sản phẩm sẽ được cung cấp bởi OPES bao gồm bảo hiểm: sức khỏe, nhà cửa, du lịch và phong cách, xe và tài sản...
Công nghệ số chính là DNA của OPES, ứng dụng công nghệ AI và Big Data là một bước tiến giúp công ty gia tăng sự thấu hiểu khách hàng và thúc đẩy thông tin đến khách hàng đúng người, đúng nội dung.
Với sự nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa kết nối, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của OPES ở mọi lúc mọi nơi với nhiều phương tiện và kênh kết nối trong hành trình khám phá sản phẩm dịch vụ.
Khép lại năm 2022 – năm tái khởi động của nền kinh tế sau đại dịch, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận các điểm sáng về quy mô vốn và tăng trưởng huy động tiền gửi vượt trội, đi đôi với hoạt động kinh doanh tích cực nhờ đa dạng hóa nguồn thu. Với hệ sinh thái rộng mở và số hóa được ưu tiên, ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng chất lượng trong trung và dài hạn, nhằm mang tới các giá trị thịnh vượng và bền vững cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Hòa cùng không khí rộn ràng Sài Gòn hồi sinh và trở lại với nhịp sống tươi mới và tràn đầy năng lượng, VPBank ra mắt chiến dịch “Sống Trọn Thịnh Vượng Riêng" góp phần lan tỏa hình ảnh Sài Gòn đa sắc màu, đồng thời thể hiện vai trò đồng hành của VPBank trên hành trình theo đuổi thịnh vượng riêng cùng khách hàng.
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biễn phức tạp ở hầu khắp 19 tỉnh, thành khu vực phía Nam, dẫn đến nhu cầu về thiết bị hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân tăng cao, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa quyết định tài trợ thêm 1.000 máy thở oxy dòng cao HFNC, phục vụ công cuộc phòng chống dịch.
Cuối tuần qua, đại diện Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trao tặng 100 triệu đồng cho Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, nhằm hỗ trợ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện.
715 máy thở bao gồm 215 máy thở xâm nhập và không xâm nhập chức năng cao và 500 hệ thống làm ẩm thở oxy dòng cao sẽ được VPBank bàn giao khẩn cấp cho Bộ Y tế trong thời gian từ nay tới 30/7/2021. Tính đến nay, VPBank đã ủng hộ tổng cộng 250 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.