VPBank tạo dựng niềm tin dựa trên hành động phù hợp với pháp luật trong nước, quốc tế và các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, ứng xử.
VPBank mong muốn tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng, cổ đông, cũng như với các cơ quan chức năng trên cơ sở hành động phù hợp với pháp luật trong nước, pháp luật quốc tế và các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, ứng xử mà VPBank ban hành.
Các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp luôn được chúng tôi coi trọng, thực hiện bởi từng cán bộ, nhân viên hàng ngày, hàng giờ bởi vì chúng tôi hiểu rằng, Khách hàng, đối tác, các cổ đông mong muốn chúng tôi có được những thành công dựa trên các hành vi có đạo đức, phù hợp với chuẩn mực chung.
Chi tiết, xin tham khảo tại ĐÂY.
Bên cạnh hoạt động Kiểm soát nội bộ là hoạt động cốt lõi trong toàn bộ hệ thống Kiểm soát nội bộ, Quản Trị Rủi Ro (QTRR)
Để bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả, bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản, nguồn lực, đồng thời bảo đảm cho các thông tin tài chính
Trên cơ sở thực hiện quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Luật số 19/2023/QH15 ban hành ngày 20 tháng 6 năm 2023), VPBank đã ban hành, quy định hướng dẫn trình tự thủ tục giải quyết yêu cầu, kiến nghị, phản ánh, khiếu nại tố cáo của Khách hàng tại VPBank.
VPBank đã và đang từng bước nâng cao năng lực Quản trị Rủi ro & Tuân thủ, đặc biệt là tuân thủ quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế về Phòng, Chống rửa tiền (PCRT)
Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng