VPBank ra mắt tính năng mới: tự động chuyển đổi trả góp các giao dịch từ thẻ tín dụng

Đã khi nào bạn thấy lo lắng khi nhận được sao kê thẻ tín dụng ngân hàng và chưa tìm ra được phương án trả nợ đúng hạn?

Dù đã được ân hạn miễn lãi lên tới 45 ngày, nhưng vẫn có những lúc dư nợ trên thẻ tín dụng khiến bạn cảm thấy thực sự lo lắng vì chưa tìm ra nguồn để thanh toán hết toàn bộ giao dịch trong 1 kỳ sao kê.

Để giải tỏa nỗi lo này cho khách hàng, VPBank đã áp dụng chính sách đăng ký trả góp dư nợ thẻ tín dụng từ cách đây khá lâu và rất được các khách hàng hưởng ứng.

Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn, khiến cho nhiều khách hàng quên đăng ký trả góp cho khoản giao dịch phát sinh, khiến cho có thời điểm việc thanh toán sao kê tháng trở thành gánh nặng quá tải.

Từ tháng 5/2024, khách hàng không còn phải bận tâm về việc mỗi lần phát sinh chi tiêu những khoản lớn lại phải nhớ các thủ tục để đăng ký trả góp với ngân hàng nữa, bởi VPBank đã cho ra mắt tính năng đăng ký tự động trả góp giao dịch ngay trên ứng dụng VPBank NEO.

Với tính năng mới này, Khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký 01 lần duy nhất, các giao dịch thỏa điều kiện sẽ được tự động chuyển đổi xuyên suốt trong thời gian 3, 6, 9, 12 tháng theo lựa chọn của khách hàng.

Tính năng tự động trả góp cho những giao dịch thỏa điều kiện của VPBank nhằm giúp khách hàng:

  • Giảm nhẹ gánh nặng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng cách chia nhỏ để trả góp, với kỳ hạn từ 3 - 36 tháng
  • Mức lãi suất trả góp rất hấp dẫn, chỉ từ 0,5 - 1%/tháng
  • Áp dụng với toàn bộ các giao dịch chi tiêu, rút tiền mặt tại ATM bằng Thẻ tín dụng có giá trị từ 3.000.000đ/giao dịch.

    Thực hiện đăng ký trả góp ngay chỉ mất 5 giây với 5 bước đơn giản:

  • Bước 1: Đăng nhập VPBank NEO
  • Bước 2: Dịch vụ THẺ >> Trả góp Thẻ tín dụng
  • Bước 3: Chọn Tự động trả góp >> Nhập thông tin đăng ký
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin >> xác nhận “Tiếp tục” để đăng ký
  • Bước 5: Xác thực mã OTP để hoàn tất đăng ký.

Kể từ thời điểm đăng ký hoàn tất, mọi giao dịch chi tiêu trên thẻ tín dụng thỏa điều kiện trả góp đều sẽ được tự động chuyển sang trả góp và được thông báo tới khách hàng qua SMS/email để khách hàng có thể kiểm tra lại bất cứ lúc nào.

Giao dịch đăng ký trả góp tự động sẽ tự hủy sau khi hết thời hạn cài đặt ban đầu hoặc khách hàng có thể chủ động hủy vào bất cứ thời điểm nào tùy theo tình hình tài chính của mỗi khách hàng. Chi tiết hủy đăng ký trả góp tự động, xem chi tiết tại đây

Để biết thêm chi tiết về tính năng tự động chuyển đổi trả góp cho thẻ tín dụng VPBank, Quý khách vui lòng tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800 54 54 15 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

VPBank NEO